2007-12-09

๏~* ถุงยางบอกนิสัย *~๏



เขาเป็นแบบฉบับของชายหนุ่มสุดเนี้ยบ ไม่ว่าจะการแต่งกายเสื้อผ้าต้องสะอาดสะอ้าน ฉีดน้ำหอม ดูสะอาดสะอ้านทั้งตัว เรียกได้ว่าเนี้ยบตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้าเลยทีเดียว โดยเฉพาะรุ่นเนี้ย


หลายสี หลายกลิ่นในกล่องเดียว...ว้าว ! เขาน่ะเป็นคนเปิดเผยซะไม่มี เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ชอบเซ็กซ์ที่สนุกสนานไม่จำเจ เหมือนกับสนุกกับการเปลี่ยนรสชาติไปทุกวัน ๆ และที่สำคัญเขาชอบออรัลเซ็กซ์


ผิวไม่เรียบ เคลือบสารฆ่าเชื้อ เขาเป็นต้นแบบของชายหนุ่มขี้เล่น ช่างพลิกแพลงในเรื่องเซ็กซ์ ที่สำคัญสาวใน ฝันของเขาคือ สาวน้อยขี้เล่นและพร้อมที่จะลุยไปกับเขาทุก หนทุกแห่ง



ผิวบางกว่ามาตรฐาน 15% เขาเป็นชายหนุ่มขี้เหงา ชอบมีเพื่อนเยอะ ๆ มักให้ความสำคัญกับสังคม และเพื่อนฝูงไม่ชอบไปไหนคนเดียว เพราะฉะนั้นคุณจะต้องให้ความอบอุ่น แก่เขาเป็นพิเศษ รับรองไม่หลุดมือแน่ ๆ



รสสตรอเบอรี่ เขาเป็นผู้ชายที่ไม่สำคัญตัวเองว่าเด่นกว่าใคร ถ้าเมื่อใดก็ตามที่คุณอยู่กับเขา คุณจะรู้สึกสบายใจสุด ๆ เพราะเขาเป็นคนอารมณ์เย็น พูดน้อย แต่ลึกซึ้ง อ่อนโยน และน่ารัก ชายหนุ่มของใครเป็นแบบนี้ละก็ น่าอิจฉาสุด ๆ เลย



รสทุเรียน เขาเป็นชายหนุ่มที่รักธรรมชาติ อบอุ่น ดูแล สาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ เขาเป็นคนอ่อนโยน และโรแมนติกสุด ๆ จนคุณแทบจะละลายได้เลย



รสช็อกโกแลต เขาเป็นหนุ่มที่ค่อนข้างเก่งในเรื่องเทคแคร์ ผู้หญิง แต่เป็นคนเจ้าชู้พอตัวเชียวล่ะ เพราะถ้าไม่เจ้าชู้คงไม่รู้ซึ้งถึงความต้องการของผู้หญิงจริงมั้ย ผลการวิเคราะห์จากแหล่งความรู้ต่าง ๆ ก็บอกว่าช็อกโกแลตน่ะถ้ากินแล้ว สามารถผ่อนคลายความตึง เครียด อารมณ์เบิกบานได้ ก็แสดงว่าหนุ่มคนไหน ที่ชอบถุงยางรสนี้ก็ต้องเป็นคนอารมณ์ขัน ช่าง เอาอกเอาใจเป็นที่สุด



รุ่นสียีนส์ สีสะท้อนแสง หรือสีสันแปลก ๆ เขาเป็นแบบฉบับของชายอิสระ สบาย ๆ ไร้กฎเกณฑ์ เขาชอบใช้ชีวิตง่าย ๆ ไม่เคร่งกติกา บางครั้งก็มีอารมณ์ติสสุด ๆ แบบหนุ่มศิลปินที่ชอบทำงานตามอารมณ์ ไม่ชอบทำงานโดยมีข้อบังหคับหรือถูกจำกัดด้วยเวลา



รุ่นไซซ์ใหญ่พิเศษ เขาคือชายแข็งแกร่ง ติดดิน เขาชอบการบุกป่า ฝ่าดง อาจจะแข็ง ๆ ห้าว ๆ ไปบ้าง แต่ก็จริงใจเป็นที่หนึ่งนะ จะบอกให้



เอาล่ะ ทีนี้ก็เป็นหน้าที่ของสาว ๆ แล้ว ที่ต้องทำหน้าที่สังเกตกันเอาเองว่าเขามีรสนิยม การใช้ถุงยางอนามัยแบบไหน ที่เขาเลือกใช้ อ๊ะ! แต่ว่าถ้าเกิดเขาไม่เคยใช้ล่ะ สาว ๆ ก็ลองชี้ชวน ล่อลวง ให้เขาซื้อใช้ดูละกัน จะได้รู้ว่าเขาน่ะเป็นหนุ่มแบบดุเด็ดเผ็ดมัน หรือชวนฝันขนาดไหน.


No comments: